Velkominn í Himmaríki

föstudagur, janúar 25, 2008

Jah hérna

ég var nú bara búinn að gleyma þessu bloggi


Ég er semsagt bara heima núna með Búra og við erum að plana framtíðina saman.


Alltaf sama sagan allt gott að frétta byrja að vinna aftur í mars og e einhver hefur á hyggju að gerast dagmamma, þá endilega látið mig vita ég er með vinnu fyrir þig.


Annars er ég að fara til München á morgun með 66norður á ISPO að skoða útivistar dót og svo stefni ég á að fara á Hnjúkinn með þeim þegar líður á árið.
Fyrir þá sem hafa áhuga á þessu verkefni bara mætið á kynninguna.

Jæja þarf að fara skipta á kúkableyju og gefa grísnum að borða.


seinna meir...

1 Comments:

Blogger Erla said...

Mig vantar vinnu og ég er alveg sérstsaklega góð barnapía! Láttu mig vita ef þú getur borgað almennilega ;)
kv. Erla

3:29 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home