Velkominn í Himmaríki

sunnudagur, mars 05, 2006

fyrsta vika í aðlögun afstaðin

Nú er vika síðan að flutt var inn til tengdaforeldrana og Birtu og Úu og gengur bara allt eins og í sögu.

Úa hefur tekið mig ástfóstri og eltir mig við hvert sem ég fer eins og myndin gefur til kynna

Við skulum svo sjá hvernig önnur vika í Kópavogs-aðlögun fer að viku liðinni.

Ég hef lært nokkrar nýjar setningar eins og; Það er gott að búa í Kópavogi og Kópavogur besti bærinn, er enþá að vinna í þessum djúpa Gunnar Birgis hreim en held að það sé kominn tími á nýja rödd í kópavogi. Ef allt gengur að óskum ætla ég að verða forseti kópavogs 2015

2 Comments:

Blogger Siggi said...

Þannig að þið hafið bara fallist í ást aftur í Kópavogi.

6:16 e.h.

 
Blogger Hilmar said...

Víhíhíhíhí komum bæði frá kópavogi, ást á pöbbnum

8:46 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home