Velkominn í Himmaríki

sunnudagur, september 24, 2006

Takk takk


Vill bara þakka öllum sem mættu á leikinn á víkingsvelli í dag þetta var helvíti gaman að hafa svona marga áhorfendur. Ég get nú ekki annað sagt en að þetta hafi verið bráðskemmtilegur leikur án þess að vita það með vissu það verða aðrir að dæma það (erfitt að dæma það svona inná vellinum)
Þó svo að úrslit leiksins hafi kannski ekki verið þau bestu þá verð ég að segja að mörkin voru ófá og er nú algjör óþarfi að rifja upp úrslitinn
anyways 4.október Laugardalsvöllur the place to be.

3 Comments:

Blogger Erla said...

Ég vil miða ég vil miða ég vil miða!

8:39 f.h.

 
Blogger Hilmar said...

Já var með þig á blaði. taldi líka Rósu og Örnu veistu um hvort Villi Snorri og Raggi og ætluðu, hef ekki heyrt í fleirum áhugasömum

11:47 f.h.

 
Blogger Erla said...

Villi já og Daníel já - veit ekki með Clausen og co

8:48 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home