Velkominn í Himmaríki

miðvikudagur, maí 11, 2005

Gert upp fortíðina

Djöfull var þetta skrýtin próftíð, löng bið eftir einu prófi svo bara búið. Meira prumpið
Þá er bara ein lítil ritgerð um Eistland sem ég þarf að gera fyrir námsferð erlendis og svo fara út í mánuð. Hlakka rosalega mikið til verð ég að segja þó svo að ég missi af MA bekkjarmótinu. Mér er eiginlega alveg sama því hvað er gaman að hittast eftir 5ár allir umgangast alla amk 5 ár eftir stúdentspróf þó svo að ég hafi ekki hitt marga síðan á eins árs bekkjarmótinu. Þá vitið þið bara það kæru 5ára skólasystkyni úr MA ég verð bara að lifa lífinu og skemmta mér á meðan þið hittist og ræðið hvað þið hafið áorkað síðastliðin 4ár eða 5 ár. Ég ætla samt kannski að láta Erlu hafa bréf sem hún les svo upp í bekkjarpartýinu bara svona til að sýna að manni þykir enþá vænt um Moðhestaguðina í 4.F, ég bara svo svekktur að einginn stelpa hefur skýrt barnið sitt í höfuðið á mér svo ég ætla ekki að mæta

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home