Velkominn í Himmaríki

þriðjudagur, desember 20, 2005

Það heitasta í dag

En eitt æðið flæðir yfir internetið, í þetta skiptið nokkuð skemmtilegt
it goes a litle something like this!

Settu nafnið þitt í kommentakerfið og...

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.
7. Ef þú setur nafnið þitt í kommentakerfið ertu skuldbundin/n að setja hann á síðuna þína.

Ok ég ætla ekki að standa í þessu yfir öll jólinn en kannski svona fimm daga frá deginum í dag, fyrstur kemur fyrstur fær.

11 Comments:

Blogger Siggi said...

Það er náttúrulega möst að þú coverir mig.

5:04 e.h.

 
Blogger ReynirJ said...

Ég panta svona lista líka. Gæti verið áhugavert...

6:32 e.h.

 
Blogger Ásgeir said...

látum reyna á hvort þú kunnir ennþá á sláttuprik ...

8:25 e.h.

 
Blogger Hilmar said...

Siggi:
1.Þú ert uppáhaldsfrændi minn
2.Thriller
3.Nesquick
4.heima hjá þér í Borgarhlíðinni í star-wars, he-man eða álíka dúkkuleik
5.Mús
6.Áttu ennþá öll Michael Jackson posterin þín?

Reynir
1.Þú ert góður félagi
2.Sitting on a dock of bay.
3.hvað sem er með alkahóli
4.Strákur sem sat aftast í tímum og var oft dularfullur í vísindaferðum
6.hvenar á að fara Kilimanjaro

Ásgeir
1. samband okkar er eins og milli karate kid og lærimeistara hans (þá er ég karete kid)
2. bara eitthvað eighties lag
3.bensínbragð
4.Uglu
5.hvenar verður sláttugengið ´96 með comeback

11:20 e.h.

 
Blogger Elías Már said...

Ég er líka með.

12:58 f.h.

 
Blogger Rottan said...

Þú mátt alveg taka mig fyrir líka, ef vel liggur á þér. Hólmar

10:37 f.h.

 
Blogger Hilmar said...

Elli
1.Þú er langbestur.... tvisvar
2.Final countdown og 10-11 lagið
3.Breezer sull bragð
4.Strákur í Þórsmörk sem hafðir frá miklu að segja, nánast pirrandi
5.Spidermon
6. Meintir þú þetta sem þú sagðir við mig í Tallinn


Homie
1. Alltaf gaman að hlæja með þér
2.My way og öll lögin með Kristjáni Jó
3.svona súr beiskt næstum eins og smjör veit ekki af hverju
4. Sitjandi í bás í gagganum að koma með skemmtilegar athugasemdir
5. Rottu
6. Hvenar ætlaru að flytja suður

Ása systir
1.Þú ert yngri en ég
2.hotdog jumping fine með prefab sprout
3.bara svona grænmetisbragð eitthvað
4.úff so many memories
6.Afhverju helduru að þú sért ekki ættleidd?

Jæja þar hafið þið það vona að þetta svali einhverju?

6:12 e.h.

 
Blogger Halldór Jón said...

Gæti verið fyndið... eða hvað?

7:24 e.h.

 
Blogger Hilmar said...

Halldór
1. Þú ert frábær ferðafélagi
2.Runaway train eða wild boys með duran duran
3.bjór
4.Gaurinn sem kom og heilsaði upp á kærustuna sína þegar ég var að vinna með henni verkefni. og svo líka partur af crewinu sem sat aftast
5. grís
6. Er kominn dagsetning á stóra daginn?

6:56 e.h.

 
Blogger Hilmar said...

Nilli
1.Við eigum það sameiginlegt að vera óðalsbændur
2.Hey með Pixies
3.Wisky
4.Að drekka bjór á brennslunni eftir einhverja vísindaferð eða eitthvað sem var að gerast hjá Fjallinu
5.Murt?
6.Hvenar á að fá sér heitan pott og bjóða manni í heimsókn?

3:35 e.h.

 
Blogger Erla said...

égégég

8:32 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home